Thông báo:

Thông qua ý kiến đóng góp của các bạn về việc tên miền của chúng ta quá dài và khó nhớ, www.TheSimsSocialVietnam.com đã update thêm 1 tên miền mới www.TheSimsSocial.vn để tạo thuận tiện hơn cho các bạn.

15 tháng 6, 2012

Bạn đã biết đến TRAITS chưa?



Có lẽ ai chơi TSS cũng thấy được TRAITS này ở ngay dưới avatar TSS của bạn (trong game) nhưng các tính năng của nó thì dường như không phải ai cũng biết. Vì vậy hôm nay mình viết hướng dẫn này để nói cụ thể hơn cho các bạn về TRAITS.

Great Kisser:
Đơn giản điều này có nghĩa là HÔN. Khi bạn yêu cầu điều này ở hàng xóm thì khả năng từ chối sẽ ít xảy ra hơn. Tăng khả năng ong bướm ^_^

Insane:
Đây là 1 trong những TRAITS hữu ích nhất mà bạn nên phát triển.
Lv. 1: Sim của bạn sẽ thỉnh thoảng vẫy tay và tạo ra tiếng ồn buồn cười.
Lv. 2: Điểm "Social" của bạn có thể tăng lên bằng cách nói chuyện với thực vật quanh nhà bạn.
Lv. 3: "Eat own shoe - Ăn giày" hành động này giúp cho điểm "Hunger" của bạn tăng lên mà không cần phải vào bếp. (Hy vọng nó sạch sẽ :D)
Lv. 4: "Talk to self - Tự nói chuyện với bản thân" điểm "Fun" của bạn sẽ tăng lên nhờ điều này.

Ninja:
Nằm trong TOP 5 TRAIT cần phát triển. Với TRAIT này Sim của bạn có thể chạy nhanh như Ninja, thậm chí là biến hình từ nơi này sang nơi khác. Điều này giúp cho việc di chuyển đến những yêu cầu mà bạn đưa ra một cách nhanh chóng hơn. Level càng cao thì khả năng chạy nhanh và biến hình càng có tác dụng thường xuyên hơn.
Lv. 1: Bắt đầu học được skill chạy nhanh
Lv. 2: Di chuyển tức thời
Lv. 3:
Lv. 4:
Lv. 5: Bậy giờ bạn đã là một ninja thực thụ với khả năng di chuyển và chạy tốt hơn.

Orge:
Với TRAIT này bạn sẽ có thêm các tương tác như ợ hơi và đánh rắm. TRAIT này có vẻ như không được hay ho cho lắm, tuy nhiên nó có thể giúp bạn ko phải tốn Energy để làm sạch vật dụng bẩn.
Lv. 1: Ợ và đánh rắm khi nhàn rỗi
Lv. 2: Đi qua vũng nước một cách bình thường
Lv. 3: Sử dụng hành động tiêu cực "đánh rắm" để gây khó chịu cho các Sim khác.
Lv. 4: Super superr.. đánh rắm. Ở lv này sẽ có đám mây khí màu xanh lá cây xuất hiện
Lv. 5: 

Slob:
Với TRAIT này bạn có thể ở bẩn thêm một chút. Lv càng cao hiệu quả càng cao. Một điểm đáng buồn cười ở Trait này là bạn có thể ăn "từ thùng rác"

Still bladder:
Hạn chế nhu cầu đi vệ sinh của bạn

Neat:
Với TRAIT này thì Sim của bạn sẽ thường xuyên chỉnh chu nhà cửa hơn. Ngoài ra nó còn kéo dài thời gian bẩn của các vật dụng trong nhà

Super Machanic:
Giúp bạn sửa chửa mọi thứ nhanh hơn, vì vậy nếu như bạn ko muốn chờ đợi quá nhiều thì điều này có thể cải thiện tốc độ trong việc sửa chữa

Night owl:
Sim của bạn sẽ đòi hỏi việc ngủ ít hơn những người ko học TRAIT này
Ở level 2 TRAIT này có khả năng tăng điểm "Funny" khi ngủ.



[Hãy chia sẽ, bình luận và tham gia cùng tụi mình bằng cách Like Fanpage www.facebook.com/fcthesimssocial để tạo động lực cho trang làm việc nha các bạn]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hãy viết nhận xét vào đây...